Tăng trưởng đột phá

Sean Ellis và Morgan Brown, đồng tác giả cuốn sách đã đưa ra lời giải cho bài toán của các doanh nghiệp khởi nghiệp với phương pháp “hacking growth”, hay cũng có thể gọi là “tăng trưởng đột phá”.

Khái niệm “hacking growth” xuất phát từ thung lũng Silicon, là một phương pháp để phát triển thị phần với sức mạnh to lớn, đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng. Đây được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện.

Bìa cuốn sách Tăng trưởng đột phá.

Được viết bởi một trong những người sáng lập, kết hợp với một trong những nhà thực hành chuyên nghiệp nhất, Tăng trưởng đột phá cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “hacking growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành con kỳ lân vàng trong làng start-up. Tác giả Sean Ellis là CEO kiêm nhà sáng lập của growthhackers.com, cộng đồng trực tuyến các “growth hacker” lớn nhất thế giới với 1,8 triệu người dùng trên toàn cầu. Sean đặt ra thuật ngữ “growth hacking” (tăng trưởng đột phá) vào năm 2010. Còn Morgan Brown là giám đốc phụ trách các sản phẩm tăng trưởng tại Facebook, và là chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm về marketing cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp khởi nghiệp.

BTV

 

Cùng chuyên mục