Nhịp cầu doanh nhân

Kinh doanh homestay: Có nhà là chưa đủ

Mặc dù nguồn cung homestay dồi dào, nhu cầu trải nghiệm, khám phá của người trẻ tăng cao, nhưng để kinh doanh hiệu quả không phải chuyện đơn giản. Tiềm năng của thị trường homestay tại Việt Nam Việt Nam hiện đang là một trong 3 quốc gia…
Đọc tiếp...

Doanh nghiệp dệt may chinh phục người tiêu dùng

Tỷ lệ người tiêu dùng tin dùng hàng Việt đã tăng cao nhưng để giữ vững niềm tin này trước làn sóng hàng ngoại ồ ạt vào Việt Nam, các doanh nghiệp (DN) dệt may đã không ngừng cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm... Hiện nay,…
Đọc tiếp...

Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô chuyển mình

Những "con sếu đầu đàn" bắt đầu chú ý đến bất động sản nghỉ dưỡng ven đô Hà Nội và TP. HCM. Sau một thời gian phát triển bùng nổ, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam tiếp tục đứng trước cơ hội và thách thức mới đan xen. Lượng …
Đọc tiếp...

“Nhiều chủ doanh nghiệp Việt đang tự mãn”

Các chuyên gia cho rằng, nhiều chủ doanh nghiệp ở Việt Nam chỉ quan tâm đến việc phát triển tài sản và mở rộng thị phần mà lơ là xây dựng hệ thống lãnh đạo xứng tầm. Đặc biệt không ít người dường như đang tự mãn vì may mắn có một thị trường…
Đọc tiếp...