Browsing Tag

sản phẩm OCOP

Nâng hạng sản phẩm OCOP

Các sản phẩm tham gia chương trình OCOP năm 2020 vừa được Ban chỉ đạo chương trình tổ chức phân hạng, đánh giá đợt 1. Các tiêu chí về chất lượng, sức mạnh cộng đồng và khả năng thương mại hóa được quan tâm hàng đầu. Minh bạch, chặt chẽ…

Gắn tem sản phẩm OCOP

Các sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - CCOP được xếp hạng cấp tỉnh từ 3 sao trở lên sẽ được cấp tem truy xuất nguồn gốc. Đây là bước cuối cùng để sản phẩm OCOP bước ra thị trường, cạnh tranh với các sản phẩm cùng dòng và…

Làng rau Trà Quế và cơ hội quảng bá sản phẩm OCOP

Làng rau Trà Quế vừa chính thức trở thành điểm tham quan, trải nghiệm du lịch cộng đồng do Trung tâm Văn hóa (TTVH) TP.Hội An quản lý. Đây là một trong những địa điểm được lựa chọn để phát triển dịch vụ quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP…

Kết nối giao thương sản phẩm OCOP

Làm thế nào để người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP thông qua nhiều kênh quảng bá, giới thiệu khác nhau? Sản phẩm OCOP sẽ được kết nối giao thương như thế nào để mở rộng thị trường? Đây là hai…